Images

CÁC LOẠI LƯỚI CHE NẮNG TRÊN THỊ TRƯỜNG VÀ CÁCH LỰA CHỌN LOẠI LƯỚI TỐT NHẤT

Lưới che nắng là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mua hàng trên internet, cửa hàng phân phối với nhiều chủng loại khác nhau. Tuy nhiên làm thế nào để mua được lưới che nắng phù hợp với nhu cầu lại có giá cả phù hợp? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây.


Phân loại lưới che nắng trên thị trường

Lưới che nắng là sản phẩm được dùng để che nắng cho công trình, khu vui chơi hay  phục vụ nông nghiệp, nuôi trồng thủy sản. Bên cạnh đó, lưới che nắng cũng có công dụng giảm lượng mưa giúp cây trồng hấp thu được lượng nước cần thiết và phát triển ổn định.

Thị trường hiện có 5 loại lưới che nắng phổ biến là: lưới che nắng Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam và Trung Quốc. Các loại lưới này được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng.


  • Lưới che nắng Hàn Quốc: là sản phẩm được sản xuất chủ yếu tại nhà máy Hàn Quốc tại Việt Nam. Lưới này được đánh giá có chất lượng tốt. Sản phẩm hiện có thế mạnh cạnh tranh với mặt hàng lưới che nắng Thái Lan.
  • Lưới che nắng Thái Lan: sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Đây được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Lưới đảm bảo độ bền nhẹ, không thấm nước và sử dụng trên 6 năm. Hàng nhập khẩu nên giá thành tương đối cao.
  • Lưới che nắng Đài Loan: là sản phẩm được sản xuất từ các công ty Đài Loan tại Việt Nam. Chất lượng khá tương đồng với lưới Việt Nam nhưng giá thành cao hơn do chi phí sản xuất cao.
  • Lưới che nắng Việt Nam hiện  là dòng lưới sản xuất trực tiếp trong nước. Lưới bao gồm lưới giả Thái và Lưới Việt Nam. Lưới giả Thái có công nghệ sản xuất tiên tiến hơn với  quy cách, và độ bóng giống đến 90% hàng Thái nhập.
  • Lưới che nắng Trung Quốc: thường sử dụng nhiều tại khu vực Tây Nguyên. Sản phẩm có thời hạn sử dụng thấp khoảng 3-4 tháng. Được đánh giá là chất lượng kém nhất với giá thành rẻ nhất.

Cách chọn lưới che nắng hiệu quả nhất

Để lựa chọn được các sản phẩm lưới che nắng phù hợp nhu cầu và mục đích sử dụng, khách hàng cần lưu tâm những lưu ý sau:

– Cần xác định được nguồn gốc cũng như xuất xứ lưới che nắng trước khi quyết định lựa chọn.

– Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như nhu cầu mà khách hàng lựa chọn mức độ che nắng của lưới. Ví dụ, nếu dùng để che nắng cho xe hơi thì chọn lưới có độ che 90%. Nếu sử dụng để che nắng cho cây trồng thì lựa chọn lưới có độ che phủ đạt từ 60%.

– Lựa chọn đơn vị cung cấp lưới uy tín với các sản phẩm chất lượng và giá phải chăng, hợp lý.



Hiện nay, Lê Hà Vina là đơn vị chuyên phân phối lưới che nắng với đầy đủ các loại sản phẩm. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với kinh tế và mục đích sử dụng, khách hàng hãy liên hệ ngay với Lê Hà Vina để được hỗ trợ sớm nhất.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]