Images

CUNG CẤP 800M2 LƯỚI CHE NẮNG MƯA CHO CHỊ TÚ Ở QUẬN 6 TPHCM

Thời tiết ở TP.HCM chủ yếu là mùa mưa và mùa khô. Vào mùa mưa, thời tiết ẩm thấp gây khó khăn trong việc bảo quản sản phẩm. Để khắc phục điều này, vừa qua chị Tú ở quận 6 - TP. HCM đã liên hệ với Lê Hà Vina để mua 800m2 lưới che nắng mưa phục vụ việc che chắn cho một số vật liệu xây dựng của gia đình.


Mưa nhiều làm hỏng vật liệu xây dựng

Khi gia đình chị Tú chuẩn bị khởi công xây dựng một ngôi nhà biệt thự trên mảnh đất khoảng 800m2 của gia đình chị ở quận 6 - TP. HCM, vật liệu xây dựng được tập kết sẵn tại đất, chỉ đợi ngày khởi công. Nhưng khi sắp khởi công cũng là thời điểm bước vào đầu mùa mưa.

Những ngày đầu, may mắn là chị Tú chỉ vận chuyển một vài bao xi măng và một ít cát đến trước. Đêm xuống, mưa xối xả, vật liệu lại không có mái che nên xi măng gần như hỏng hết, chị chỉ nhanh tay vận chuyển được một vài bao vào trong nhà. Trong những ngày tới, vật liệu chuyển đến ngày một nhiều, chị không biết phải sử dụng biệt pháp che chắn nào tạm thời nhưng hữu ích nhất để bảo quản vật liệu xây dựng.



Tình cờ đọc được một số bài viết về lưới che nắng mưa có tác dụng che chắn công trình tốt, chị nghĩ rằng cũng có thể sử dụng vật liệu này để che chắn thêm cho vật liệu xây dựng như xi măng, gỗ, cát,... Vì thế chị liên hệ ngay với địa chỉ bên dưới là của công ty TNHH Lê Hà Vina để mua hàng. Lần đầu mua hàng qua mạng, chị Tú cũng thấy hơi hoang mang vì không biết sản phẩm có đảm bảo chất lượng không? Tuy nhiên, vì giá lưới cũng rẻ nên chị nghĩ cứ thử một lần xem sao.

Cung cấp 800m2 lưới che nắng mưa cho chị Tú

Nhận được email liên hệ của chị Tú, Lê Hà Vina đã liên lạc lại để xác nhận đơn hàng và xuất kho 800m2 lưới che nắng mưa loại tốt nhất cho chị Tú. Đồng thời theo yêu cầu của chị Tú, chúng tôi đã vận chuyển lưới tận nơi cho chị.

Tại đây, nhân viên Lê Hà Vina không chỉ cẩn thận hướng dẫn gia đình chị Tú cách lắp đặt lưới sao cho hiệu quả mà còn cùng với anh chị và đội thợ vận chuyển xi măng lên chỗ cao và thông thoáng để tránh phần nước mưa dưới đất có thể làm đông cứng xi măng.



Sản phẩm lưới che nắng mưa ngoài che nắng còn cản được nước mưa khá tốt và có tác dụng bảo quản vật liệu nổi trội. Dẫu vậy, nhân viên của Lê Hà Vina cũng khuyên chị Tú nếu muốn bảo quản xi măng tốt nhất thì nên cho vào nhà vì chỉ cần hơi ẩm hay một chút nước mưa xi măng cũng sẽ bị hỏng.

Lê Hà Vina xin cảm ơn sự ủng hộ của gia đình chị Tú. Chúc công trình của gia đình chị khởi công thuận lợi và nhanh chóng hoàn thành đúng tiến độ.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]