Images

GIAO ĐƠN HÀNG 1000M2 LƯỚI CHE NẮNG CHO CHỊ NA Ở LỤC NGẠN, BẮC GIANG

Thời gian vừa qua, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Lê Hà Vina có rất nhiều đơn hàng. Những sản phẩm lưới của Lê Hà may mắn có mặt trên mọi tỉnh thành của cả nước để phục vụ đời sống của người dân. Trong đó có một đơn hàng mà chúng tôi khá ấn tượng, đó là đơn hàng giao 1000m2 lưới che nắng cho chị Na ở Lục Ngạn, Bắc Giang.


Lưới che nắng là vật liệu che chắn nắng rẻ

Chị Na là một tiểu thương ở một khu chợ thuộc huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Đây chỉ là một khu chợ nhỏ, tự mọc nên không hề được xây dựng một cách kiên cố như những khu chợ khác. Nhưng vì nơi đây gần khu dân cư, điều kiện buôn bán lại thuận lợi nên các tiểu thương vẫn cố gắng bám chợ.

Chợ họp vào sáng và chiều nhưng buổi sáng cũng phải họp tới gần 11 giờ trưa, buổi chiều thì khoảng 1,2 giờ đã thấy một số chị em rục rịch mang hàng ra chợ bán. Đó là những thời điểm nắng gắt nhất trong ngày. Nhiều khi nắng nóng mà các chị em vẫn phải chịu đựng ngồi dưới cái nắng nhiều giờ đồng hồ để bán hàng. Nắng nóng còn khiến thực phẩm nhanh ôi thiu, không còn tươi ngon nữa. Một số chị thì mua cho mình mấy chiếc dù vải khá lớn, nhưng chân dù cồng kềnh làm mất diện tích đi lại nên thường xảy ra tranh cãi. Nhận thấy những khó khăn của nắng gắt, chị Na đã cùng một số chị em ở chợ bàn nhau nên mua đồ gì để che nắng để vừa rẻ lại vừa dễ dàng cất đi khi không còn cần sử dụng nữa.



Suy đi tính lại, chị Na thấy dùng lưới che chắn là hợp lý nhất. Ở một số vùng trồng rau sạch họ cũng dùng lưới để che cho rau đấy thôi! Lưới vừa rẻ, lại dễ lắp, khi không muốn dùng thì lại thu vào, cất đi đợi mùa sau dùng tiếp.

Vậy là mỗi chị em trong chợ đóng góp với nhau vài chục ngàn đồng để mua lưới che chắn nắng. Chị Na đại diện liên hệ với Lê Hà Vina đặt mua 1000m2 lưới che nắng loại tốt vì nghe nói công ty này “bán hàng rẻ, được giao tận nơi, lại còn được dạy cách lắp lưới, tốt hơn mấy chỗ bán lưới khác”.

Cung cấp 1000m2 lưới che nắng cho chị Na

Sau khi giao hàng và hướng dẫn lắp đặt xong xuôi, chúng tôi nhận được điện thoại cảm ơn của chị Na.



Chị Na cho biết các chị em trong chợ rất phấn khởi vì không ngờ mỗi người mất có vài chục ngàn đồng lại được một chỗ ngồi râm mát và thoải mái đến như thế. Khách hàng đến cũng khen “chợ này chuyên nghiệp giống như chợ trên thành phố” khiến các chị rất tự hào. Các chị em bèn thúc giục chị Na gọi điện cảm ơn Lê Hà Vina ngay.

Lê Hà Vina rất vui mừng và tự hào khi nhận được những phản hồi tốt đẹp và chân thực của các chị em tiểu thương ở chợ. Chúc cho công việc của các chị gặp nhiều thuận lợi, buôn may bán đắt.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]