Images

TẠI SAO NÊN MUA LƯỚI CHE NẮNG THÁI LAN HÀ NỘI

Lưới che nắng Thái Lan Hà Nội là sản phẩm được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Chúng có nhiều công dụng trong bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, bảo vệ công trình và bảo vệ nông sản,… Cùng tìm hiểu những lý do bạn cần sắm ngay một tấm lưới này cho công trình của mình ngay trong bài viết dưới đây.


Tìm hiểu thông tin về lưới che nắng Thái Lan

Lưới che nắng Thái Lan là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Chúng có nhiều đặc điểm nổi trội và đa dạng ứng dụng nên rất được người Việt Nam ưa chuộng.

Lưới Thái che nắng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được may dệt cẩn thận, tỉ mỉ với các đường chần sợi cước chắc chắn. Khoảng 20cm lại có 1 đường chần 10 sợi cước nên đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao cho sản phẩm.

Lưới hiện có dạng sợi lưới bóng, thẩm mỹ cao với nhiều màu sắc đa dạng như xanh lá, xanh dương, bạc, đen. Độ bền cao vời thời gian sử dụng lên tới  8 năm (tùy vào điều kiện thời tiết). Hiện nay, sản phẩm bao gồm các loại chính là lưới che chắn nắng 50%, 60%, 70%, và 80% với độ che phủ lớn từ 50-85%.



Sản phẩm có nguyên liệu chính được làm từ HDPE bảo đảm sự bền đẹp dưới mọi tác động từ các yếu tố môi trường.

Công dụng của lưới che nắng Thái Lan Hà Nội

Sử dụng trong nông nghiệp

Lưới che nắng Thái Lan có độ che phủ cao nên thường được sử dụng trong nhà ươm và chủ yếu trong trồng hoa lan. Chúng có tác dụng nhanh chóng trong việc   giảm và khuếch tán ánh nắng mặt trời nên còn được gọi là lưới trồng rau. Sản  phẩm được ứng dụng trong việc bảo vệ các loại cây trồng như xà lách, cải thảo, rau xanh, bầu, bí,…

Sử dụng trong công trình dân dụng

Lưới che nắng Thái Lan Hà Nội có độ khít cao, gia công chắc chắn nên giúp giảm nắng, giảm bụi, giảm mưa,… Các gia đình thường sử dụng sản phẩm bảo vệ nhà, bãi đỗ xe, bảo vệ sân,… Chúng hạn chế nắng mùa hè, giảm gió bấc hoặc các cơn mưa bất chợt vào cuối thu.



Ngoài việc sử dụng cho nhà vườn,sản phẩm được phủ trên mái nhà, mái hiên. Chúng giảm đáng kể  sức nóng từ mái tôn trong những ngày hè oi bức. Tuy phải chịu nhiệt liên tục nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo độ bền cao.

Sử dụng trong thi công các công trình xây dựng

Lưới Thái Lan giúp hạn chế bụi bẩn, vữa, gạch,.. khi thi công xây dựng. Chúng giảm tình trạng các vật liệu thi công rơi xuống gây mất vệ sinh hoặc làm ảnh hưởng tới người lao động. Từ đó, bảo vệ sức khỏe của công nhân cũng như  bảo vệ vẻ đẹp bộ mặt đô thị.

Hiện nay, Lưới che nắng Thái Lan Hà Nội đang được phân phối chính hãng tại Lê Hà Vina với số lượng lớn. Khách hàng có nhu cầu mua hàng cos theer liên hệ với Lê Hà Vina. Lê Hà Vina có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn nhanh chóng và báo giá nhanh nhất tới khách hàng.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]