Images

LƯỚI NHỰA MẮT CÁO CÓ ĐẶC TÍNH NHƯ THẾ NÀO, DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?

Lưới mắt cáo hay lưới cáo là sản phẩm được trực tiếp sản xuất từ nhựa, xoắn lại hình thành các ô lục giác. Sản phẩm này hiện rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc tính và công dụng sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây.


Đặc tính sản phẩm của lưới mắt cáo

Lưới mắt cáo hay lưới dập giãn được làm tự nhựa bền. Hiện nay sản phẩm còn được sản xuất dưới nhiều hình thức khác nhau là ghép thép với nhiều hình dáng đa dạng, phong phú, tính thẩm mỹ cao như hình thoi, hình tổ ong, uốn sóng…

Kết cấu liền mạch tạo liên kết chặt chẽ. Sản phẩm đảm bảo sự lâu bền khi sử dụng so với nhiều lưới nhựa khác trên thị trường. Do đó, lưới mắt cáo nhỏ có tuổi thọ lên tới hàng chục năm.

Độ đàn hồi sản phẩm cao, chịu được tác động ngoại lực lớn. Độ thông thoáng cho phép khí được lưu thông tối đa cho bất cứ công trình nào. Hiện nay, sản phẩm được sản xuất công nghệ cao của Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước phát triển. Vì thế, chúng đảm bảo chất lượng cao tới người tiêu dùng.

Lưới mắt cáo thường có chiều ngang 1m và 1m2, chiều dài khoảng 30m. Các ô lưới thường có dạng đường chéo, kích thước từ 6x12mm cho đến 40x80mm. Sản phẩm khá đa dạng về mặt hàng nên giá lưới nhựa mắt cáo có sự chênh lệch.

Lưới nhựa mắt cáo giúp bảo vệ không gian sống trong các hộ gia đình, dùng trong nông nghiệp hay xây dựng. Sản phẩm được sử dụng nhằm tránh các tác động xấu từ bên ngoài tác động làm ảnh hưởng tới công trình.


Ứng dụng lưới nhựa mắt cáo

  • Lưới nhựa mắt cáo sử dụng trong việc bảo vệ sân bóng, hành lang, trong quá trình xây dựng công trình công cộng,…
  • Bảo vệ các công trình xây dựng  phục vụ cho đời sống dân sinh, các công trình phục vụ  nhu cầu vui chơi, giải trí đang thi công.
  • Sử dụng trong  bảo vệ trang trại trồng trọt chăn nuôi gia súc, chống nắng cho hoa lan, trong trồng trọt các giống cây trồng, nuôi trồng thủy sản...
  • Ngoài ra, lưới mắt cáo còn được dùng trong việc làm cửa, cổng, làm rào bảo vệ trong các công trình thi công, nhà xưởng,…
  • Lưới nhựa mắt cáo còn dùng để ủ phân, lót sàn, trang trí, cắm hoa, treo đồ kinh doanh… rất được ưa chuộng.

Mua lưới nhựa mắt cáo ở đâu?

Để lựa chọn được những sản phẩm lưới chất lượng, giá rẻ, hãy lựa chọn địa chỉ bán hàng tin cậy.



Lê Hà Vina là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm lưới nhựa chính hãng nhập khẩu từ các nước uy tín trên thế giới. Chúng tôi mang tới khách hàng chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Cam kết chính sách bảo hành dài hạn khi khách hàng mua sản phẩm tại cơ sở.

Khi có nhu cầu mua lưới nhựa mắt cáo, hãy liên hệ ngay Lê hà Vina để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng bởi giá thành chúng tôi mang tới là cạnh tranh nhất thị trường.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]