Images

LƯỚI CHE NẮNG SÂN THƯỢNG CÓ TÁC DỤNG THẾ NÀO

Lưới che nắng sân thượng sử dụng chủ yếu trong việc che nắng ban công khỏi các tác động tiêu cực của thời tiết. Sản phẩm được các gia đình ngày càng ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Dưới đây là những công dụng không thể bỏ qua của lưới che nắng sân thượng.


Công dụng lưới che nắng sân thượng

Lưới che nắng sân thượng sử dụng trong việc bảo vệ ban công khỏi các tác động gây hại của thời tiết. Thông thường, các sản phẩm lưới này thường đảm bảo độ bền cao với các thành phần thân thiện với môi trường. Chúng không chứa các chất độc hại làm ảnh hưởng sức khỏe nếu sử dụng trong thời gian dài.

Hiện sản phẩm có rất nhiều chủng loại và nguồn gốc như: lưới che nắng nhật bản, lưới che Đài Loan, Thái Lan,… với 2 màu sắc đen và xanh. Những dòng sản phẩm này được đánh giá chất lượng cao với khả năng che nắng, chống tia UV và tia cực tím cao lên đến 80%. Bên cạnh đó, lưới che có công dụng che mưa nắng tốt, tuổi thọ cao và thời gian sử dụng lâu bền.



Ngoài ra, các loại lưới che nắng sân thượng có tác dụng  che chắn bụi bẩn bay vào nhà, làm vườn hoa hay vườn rau nhỏ trên sân thượng. Sản phẩm giúp hạn chế đến mức tối đa  nắng kéo dài, giúp không gian râm mát với độ che phủ lên đến 60%.

Thông thường, kích thước lưới được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là 2x100m, 3x50m, 4x50m… Trong đó, lưới che nắng ban công Thái Lan được đánh giá cao nhất về chất lượng và độ che phủ. Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo dùng cho ban công gia đình trong mùa nắng nóng. Giá thành sản phẩm không quá cao và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của sản phẩm chất lượng.

Mua lưới che nắng sân thượng ở đâu Hà Nội uy tín

Khi sở hữu lưới che nắng cho khu vực sân thượng, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng chúng mang lại. Tại Hà Nội, Lê Hà Vina chính là địa chỉ bán lưới che nắng uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường.



Chúng tôi chuyên cung cấp lưới nhựa che nắng đến từ nhiều nước trên thế giới như Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Trung Quốc, Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ mua được những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và phân phối toàn quốc. Cam kết đa dạng chủng loại, kích cỡ tới khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Do sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi cam kết mức giá lưới chúng tôi mang tới là thấp nhất thị trường. Chế độ bảo hành dài hạn giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay Lê Hà Vina để mua những sản phẩm lưới che nắng sân thượng chất lượng hòan hảo nhất. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi với kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]