Images

CUNG CẤP LƯỚI CHE NẮNG TRỒNG RAU CHO CHỊ THU TẠI TỨ KỲ HẢI DƯƠNG

Lê Hà Vina là địa chỉ cung cấp lưới uy tín, được đông đảo khách hàng trên cả nước biết tới và tin tưởng chọn mua sản phẩm. Bên cạnh các khách hàng ở TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng,… chúng tôi còn có rất nhiều khách hàng ở những tỉnh thành khác trên cả nước như Bắc Ninh, Bắc Giang, Bình Định, Cà Mau, Đà Nẵng,… Một trong những khách hàng đó chính là chị Thu ở Tứ Kỳ, Hải Dương. Chị liên hệ với chúng tôi để mua 1000m2 lưới che nắng trồng rau.




Trồng rau gia vị để làm giàu

Chị Thu cho biết: trong khi các hộ gia đình xung quanh hay nhà nông ở nhiều địa phương khác nhau đi theo mô hình trồng rau ăn như rau cải, rau muống, rau cần, bầu, bí,… thì gia đình chị lại chọn một hướng đi riêng. Nhận thấy trên thị trường việc cung cấp rau thông thường đã bão hòa, trong khi rau gia vị sạch lại ít hơn nên anh chị đã chuyển hướng sang trồng rau gia vị.

Với khoảng 4 sào ruộng cao, chị Thu trồng trên đó đủ các loại rau gia vị thường ngày như gừng, riềng, rau mùi, tía tô, lá lốt, kinh giới,… mỗi thứ một chút. Nếu hôm nào ít, chị mang ra chợ bán lẻ còn nhiều thì cung cấp cho các nhà hàng trên thành phố. Rau chị trồng sạch, đảm bảo an toàn nên rau thu tới đâu là hết tới đó.




Tuy nhiên, vào dịp hè vừa qua, nhiều loại rau như riềng, gừng hay lá lốt thường vàng vọt, còi cọc, có cây thì héo rũ rồi chết. Chị tìm hiểu trên mấy trang mạng mới biết đây là loại rau ưa bóng, không che chắn cẩn thận cây sẽ còi cọc, thậm chí chết.
Trước tình hình đó, để khắc phục và chuẩn bị cho một vụ mùa mới bội thu, anh chị đã liên hệ với Lê Hà Vina để mua 1000m2 lưới che nắng loại tốt nhất.

Cung cấp 1000m2 lưới che nắng Thái Lan cho chị Thu

Nhận được yêu cầu của chị Thu, chúng tôi đã tư vấn cho chị dùng loại lưới che nắng Thái Lan. Đây là sản phẩm lưới che nắng tốt nhất với độ bền từ 5 – 7 năm, có thể sử dụng thoải mái ngoài trời mà không bị mục.




Sau khi giao hàng khoảng 2 ngày, chúng tôi có nhận được điện thoại phản hồi của chị Thu. Chị Thu cho biết rằng chị đã nhận đủ lưới, mắt lưới đều, đẹp, sợi lưới dai đúng như nhân viên đã tư vấn cho chị. Do được nhân viên tỉ mỉ hướng dẫn cách lắp đặt từ trước nên hai vợ chồng chị lắp xong khá nhanh, khi hoàn tất thì thấy hiệu quả che chắn nắng khá tốt. Sau một thời gian sử dụng nữa, chị sẽ gọi cho chúng tôi để phản hồi về độ bền nhưng hiện tại chị đã rất hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm mình đã mua của Lê Hà Vina.

Công ty Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của chị Thu. Chúc cho anh chị sẽ có những vụ mùa bội thu với sản phẩm lưới đã được cung cấp.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]