Images

LƯỚI CHỐNG NẮNG VƯỜN ƯƠM CÓ TÁC DỤNG GÌ TRONG SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP

Lưới chống nắng vườn ươm được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp với tác dụng che nắng, che mưa,… Dưới đây là một số ứng dụng chính của sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp.


Lưới chống nắng cho vườn ươm hoặc rau sạch, hoa kiểng

Đây chính là ứng dụng hàng đầu với các cây trồng vùng nhiệt đới tại Việt Nam. Nếu như trước đây, việc trồng cây trồng thường bị chi phối bởi mùa vụ, thời tiết, địa lý. Điều này khiến sản lượng sản phẩm khá bấp bênh.

Hiện nay, người nông dân đã ứng dụng các biện pháp canh tác tiên tiến khá nhau. Biện pháp lưới chống nắng được ứng dụng rộng rãi mang tới những kết quả cao về sản lượng cây trồng. Chúng có tác dụng hạn chế lượng ánh nắng độc hại tác động lên cây, giúp nhanh chóng  ổn định nhiệt độ cho cây trồng. Lưới che nắng thường được sử dụng trong các vườn ươm diện tích rộng với chi phí thấp tới người trồng.

Loại lưới che nắng nào phù hợp nhất với cây trồng?

Việt Nam nằm trong khu vực khí hậu cận nhiệt đới với lượng ánh nắng lớn. Điều này gây khó khăn nếu sử dụng hình thức canh tác cũ. Cây trồng thường gặp tình trạng bị héo vào những ngày nắng nhiều, hoặc tốn chi phí tưới.



Mua lưới che luống rau chính là giải pháp hữu hiệu của nhà nông. Lưới có thiết kế với độ phủ không quá dày, giúp hạn chế ánh nắng có hại cho cây trồng. Độ che phủ của lưới thường từ 30% – 60%.

Màu sắc cũng có tác động nhất định tới độ che phủ của lưới chống nắng. Với rau màu, tốt nhất hãy sử dụng lưới màu xanh cũng như đảm bảo đủ lượng ánh sáng cần thiết cho cây trồng. Với hoa kiểng, bạn có thể sử dụng lưới chống nắng vườn ươm màu đen với tỷ lệ 50% để hoa không bị héo.

Những trường hợp nên sử dụng lưới chống nắng vườn ươm là:
  • Các nhà ươm trồng cây giống, cấy mô nhân giống hoặc ủ hạt giống, mầm cây.
  • Khu vực trồng hoa màu, rau ăn lá, nhà trồng cây ăn quả,...
  • Bảo vệ cây trồng dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt như gió, sương muối hay mưa đá.
  • Sử dụng trong công tác che nắng cho vườn ươm, khu vực nhà trồng rau,…

Địa chỉ mua lưới chống nắng vườn ươm uy tín

Với những công dụng trên, chắc chắn khách hàng rất mong muốn lựa chọn cho vườn ươm của mình những sản phẩm chất lượng nhất. Lê Hà Vina chính là đơn vị hàng đầu trong việc phân phân phối các sản phẩm lưới che nắng nhập khẩu.



Chúng tôi chuyên cung cấp lưới trồng rau giá rẻ với kích thước, màu sắc đa dạng cùng  nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện chúng tôi là đối tác uy tín của nhiều khách hàng làm nông trại chăn nuôi, thủy sản, cây kiểng,… có nhu cầu sử dụng sản phẩm lưới chống nắng giá rẻ toàn quốc.

Khi có nhu cầu mua lưới chống nắng vườn ươm, khách hàng hãy liên hệ ngay Lê Hà Vina để được hỗ trợ. Lê Hà Vina cam kết cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]