Images

ĐỊA CHỈ BÁN LƯỚI CHE NẮNG THÁI LAN CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

Ở đâu bán lưới che nắng Thái Lan chất lượng là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm trước khi mua hàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm này cũng như địa chỉ mua hàng tin cậy, uy tín nhất tới khách hàng.


Lưới che nắng Thái Lan là gì ?

Lưới che nắng Thái Lan là dòng lưới được sản xuất từ vật liệu nhựa HDPE. Sản phẩm được nhập khẩu sản xuất  trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại từ Thái Lan.
Loại lưới này được nhập khẩu về Việt Nam và được ứng dụng rất rộng rãi. Chúng có thể giảm thiểu tối đa các tác động mạnh từ ánh nắng mặt trời. Từ đó, giúp hạn chế tối đa ánh nắng có hại cho cây trồng, vật nuôi cũng như con người. Bên cạnh đó, chúng có thể được sử dụng trong xây dựng công trình dân sinh, bảo vệ môi trường sống của con người.

Lưới che nắng Thái Lan dùng để làm gì?

Lưới che Thái Lan được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Chúng được đánh giá là sản phẩm lưới đa công dụng.


Hiện lưới che Thái Lan được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: lưới sân tennis, sân bóng đá, sân golf, lưới che côn trùng, lưới che nắng mái tôn, lưới che bãi giữ xe, lưới chống bụi trong xây dựng, lưới che nắng trồng rau,… cùng nhiều công dụng khác.

Phân biệt lưới che nắng Thái Lan như thế nào ?

Sản phẩm lưới che nắng Thái Lan có nhiều đặc điểm mà khách hàng có thể phân biệt với các sản phẩm lưới khác trên thị trường. Đó là:
  • Sản phẩm thường đi kèm với tem in nhãn hiệu. Những nhãn hiệu lưới che nắng Thái Lan phổ biến hiện nay trên thị trường là Hoa Lan, Hoa Hướng Dương, Con Công, Anet.
  • Sản phẩm hiện có Có 4 màu sắc cơ bản là : xanh đen, xanh dương, đen và xanh lá cây.
  • Độ che phủ cao gồm 4 loại: 50%, 60%, 70% và 80%.
  • Chỉ tiêu chống tia UV là 2% và giá lưới che nắng Thái Lan vô cùng phải chăng.
  • Sản phẩm hoàn toàn được làm từ chất liệu nhựa HDPE nguyên chất, có độ bền cao vượt trội.
  • Tuổi thọ lên tới 5 năm. Đây chính là nguyên nhân khiến loại lưới này được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Địa chỉ bán lưới che nắng Thái Lan uy tín ?

Thị trường bán lưới che nắng Thái Lan hiện nay rất đa dạng. Khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm tại những cơ sở khác nhau. Lê Hà Vina là một trong những cơ sở phân phối uy tín nhất trên thị trường.
Khi mua sản phẩm tại Lê Hà Vina, quý khách hàng sẽ được cam kết:
  • Toàn bộ lưới đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ Thái Lan. Cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
  • Lưới che nắng Thái Lan có giá thành cạnh tranh, xứng đáng với đồng tiền của bạn.
  • Màu sắc lưới đa dạng, chủng loại phong phú giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.
  • Độ bền lên đến 5 năm, chống tách, phai màu hay thủng  qua các mùa.
Lê Hà Vina chuyên bán lưới che nắng Thái Lan chất lượng với giá thành tốt. Khi có nhu cầu mua hàng, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp Lê Hà Vina để được hỗ trợ sớm nhất.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]