Images

GIAO 500M2 LƯỚI CHE NẮNG CHO ANH THỊNH Ở QUẬN LÊ CHÂN, TP HẢI PHÒNG

Là địa chỉ cung cấp lưới nhựa uy tín, Lê Hà Vina nhận được rất nhiều đơn hàng của khách hàng trong cả nước. Vừa qua, giữa những đơn hàng dồn dập đến từ TP. HCM và Hà Nội, chúng tôi cũng nhận được khá nhiều đơn hàng lớn nhỏ của khách hàng tại nhiều tỉnh thành khác. Trong đó có đơn hàng giao 500m2 lưới che nắng cho anh Thịnh ở quận Lê Chân, TP. Hải Phòng.


Mua lưới che nắng cho bể bơi

Nhận thấy nhu cầu đến bể bơi để bơi lội, vui chơi giải trí của người dân Hải Phòng khá lớn, anh Thịnh đã tận dụng gần 500m2 sân vườn của gia đình mình để kinh doanh bể bơi nhân tạo.

Thời gian đầu, khách tới bể bơi đều và khá ổn định. Càng về hè, lượng khách tới càng nhiều, anh Thịnh cảm thấy rất phấn khởi nhưng cũng đau đầu vì một số vấn đề phát sinh.

Hè đến, nhu cầu đi bơi nhiều hơn nên khách của anh Thịnh cũng đến sớm hơn thường lệ. Nếu như trước đây tầm 4, 5h chiều khách mới đông thì hiện nay khách của anh rải rác trong cả ngày. Nhưng chỉ được vài ba hôm là khách đến đều trong cả ngày, những ngày hôm sau luôn trong tình trạng xế chiều quá tải vì trưa nắng gắt nên khách không muốn bơi.



Để giảm tải cho giờ chiều, anh Thịnh nghĩ phải tìm phương án che nắng cho bể bơi. Nhưng bể rộng lớn thế, biết che bằng vật liệu nào cho rẻ? Hơn nữa vật liệu che cũng phải thoáng đãng vì che kín như tấm tôn rất bí bách và tối tăm. Suy đi tính lại, anh thấy chẳng vật liệu nào thích hợp bằng lưới che nắng. Chọn được vật liệu rồi nhưng mua lưới ở đâu để đảm bảo chất lượng lại là một câu hỏi khó.

Tình cờ kể với một người bạn kinh doanh sân bóng đá ở Gia Lâm - Hà Nội, anh được người này cho địa chỉ của Lê Hà Vina. Người bạn của anh cũng mới mua lưới ở công ty này, lưới thì rẻ, chất lượng lại tốt, lại được giao hàng tận nơi và hướng dẫn lắp đặt miễn phí. Nghe người bạn “PR”, anh Thịnh cũng bị thuyết phục. Vậy là anh quyết định đặt mua 500m2 lưới che nắng của Lê Hà, nếu sử dụng tốt anh sẽ đặt mua thêm.

Cung cấp lưới che nắng bể bơi cho anh Thịnh

Sau khi nhận được điện thoại của anh Thịnh và lắng nghe yêu cầu, Lê Hà Vina đã tư vấn cho anh chọn lưới che nắng Đài Loan là loại lưới vừa rẻ, vừa đẹp lại đảm bảo chất lượng. Được anh Thịnh đồng ý, chúng tôi đã xuất kho và giao hàng tận nơi cho anh. Trước đó, nhân viên không quên hướng dẫn anh cách lắp lưới sao cho hiệu quả.



Sau khi nhận được sản phẩm và lắp đặt lưới xong, anh Thịnh đã gọi điện cảm ơn Lê Hà Vina. Anh cho biết rất hài lòng với chất lượng sản phẩm nhận được, còn độ bền thì anh sẽ phản hồi cho chúng tôi trong một vài tháng nữa nhưng chắc chắn giá thành, chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ của Lê Hà đã ghi điểm trong mắt anh. Chúc cho công ty ngày càng phát triển và có thêm nhiều đơn hàng lớn hơn nữa trong tương lai.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]