Images

LƯỚI ĐEN CHỐNG NẮNG LÀ GÌ VÀ MUA Ở ĐÂU

Mùa nắng nóng cao điểm kèm theo mưa lớn thường làm ảnh hưởng đến nông vụ người nông dân. Hiện có rất nhiều biện pháp chống nắng giảm tình trạng này, trong đó có việc sử dụng lưới đen chống nóng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây.


Lưới đen chống nóng được làm từ chất liệu gì?

Hiện nay, sản phẩm lưới đen chống nắng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Chúng được sản xuất từ sợi lưới từ nylon dạng dẹt, đan với nhau bằng sợi chỉ cước PE. Hiện nay, lưới có xuất xứ nguồn gốc rất đa dạng như Thái lan, Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc… Trong đó sản phẩm lưới đen chống nóng Thái Lan rất được ưa chuộng sử dụng cho nông nghiệp.
Hầu hết các sản phẩm lưới đen chống nóng đều được làm từ nguyên liệu bền và thời gian sử dụng lâu dài. Giá lưới đen chống nóng cũng có sự đa dạng theo từng thương hiệu riêng. Tùy thuộc nhu cầu và mục đích sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất.


Mục đích sử dụng của lưới đen chống nóng

Lưới đen chống nắng sử dụng che phủ trên cao trong việc chống nắng cho những khu vực cần làm mát. Với các công trình nông trại, ao nuôi lớn, vườn cây trồng,… lưới sẽ hạ nhiệt độ đáng kể cho cây trồng cũng như vật nuôi.

Với sản phẩm này, bà con nông dân hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí. Hạn chế chi phí tưới nước hay quạt gió. Lưới đen che nắng hà nội giúp cân bằng nhiệt độ và ánh sáng dễ dàng cho khu vực che phủ.

Dưới điều kiện mưa to, gió lớn hoặc nhiệt độ giảm. Lưới chống nắng như một tấm màn chắn bảo vệ cây trồng cũng như vật nuôi.

Bên cạnh sử dụng khu vực vườn rau, ao nuôi và nông trại, lưới đen chống nóng được ứng dụng rất nhiều trong đời sống hàng ngày. Chúng được sử dụng che sân thượng, nhà ở, che mái hiên,…Ngoài ra, chúng sử dụng cho các khu vui chơi, bãi đỗ xe ngoài trời,…. Lưới mùng đen dùng làm chắn bụi công trình xây dựng cũng như hạn chế các loại côn trùng cho khu vực chuồng trại chăn nuôi….

Mua lưới đen chống nóng ở đâu?

Khách hàng có nhu cầu mua lưới đen chống nóng có thể dễ dàng mua hàng tại các cơ sở phân phối trên thị trường. Hãy lựa chọn cho mình những địa chỉ uy tín nhất để sở hữu những sản phẩm tốt nhất.



Lê Hà Vina là đại lý phân phối lưới đen chống nóng hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi nhập khẩu các sản phẩm chống nóng thương hiệu hàng đầu thế giới. Cam kết chất lượng tốt nhất cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Nhập khẩu trực tiếp và không qua trung gian là những ưu điểm lưới đen tại Lê Hà Vina. Khách hàng sẽ nhận được mức giá cạnh tranh nhất khi lựa chọn mua hàng tại cơ sở chúng tôi.

Hãy nhanh chân lựa chọn cho mình sản phẩm lưới đen chống nóng chất lượng tại Lê Hà Vina. Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng nhất.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]